Monday, March 2, 2009

Gỡ rối tơ lòng - Chị Bảy phụ trách


1. Quan Thái Giám Chị Bảy trã lời ông Hoàng xứ Chùa Tháp (xin xem câu hỏi của ông Hoàng trong comments ngày Feb 27, 2009 phía dưới):
- Ông Hoàng, cung phi mỹ nữ của triều đình có hàng trăm, Ông Hoàng muốn chơi sân cỏ, hay sân ciment, lúc nào cũng có.
Ông Hoàng an tâm lo cho Hoàng Hậu, miễn Hoàng Hậu cho Ông Hoàng xuất cung, Ông Hoàng muốn lúc nào chẳng được, vì chuyện ý trong tay hạ thần mà. Hiền Điên bận rộn của TBTC, nên Hiền Điên chỉ lo cho ngày chánh có cúp thôi, ngày phụ mình đâu cần cúp, Ông Hoàng muốn chơi mấy ngày, mấy đêm, hạ thần đũ sức lo cho Ông Hoàng. Chỉ xin nhắc khéo Ông Hoàng bớt ra nắng cho bớt đen, vì sợ rằng Ông Hoàng đen quá, mờ mờ tối đấu thủ sân cỏ không nhìn thấy Ông Hoàng, họ tưởng bị ma đè trong mơ, họ lo sợ thì tội nghiệp!

2. Chị Bảy trả lời Dê Thờ (xin xem thắc mắc của Dê Thờ trong comments ngày Feb 18, 2009 phía dưới):
Dê Thờ ơi! con D già Triết, Công Chúa mở cổng mỗi ngày từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối, Công Chúa Triết đâu có lo, vì D già nầy chỉ có con đường duy nhất là vô nồi cari, và lấy cái ý tiềm thuốc bắc thôi.
Riêng tụi mình, có Công Chúa nào thèm để ý đâu! uống café mà muốn quậy, thì cao tay lắm là chỉ thò ngó tay vô quậy cho nó lên đường, ngọt một chút thôi, nếu không thì cũng phải uống café đắng cay vậy!
Tuy nhiên Chị Bảy vẫn cám ơn Dê Thờ có lời năn nĩ cho anh em: "Nhờ quý Công Nương xả cảng cho mấy con Dê ....."cử trưa" nầy một xí thôi."

No comments: